Technology news

Vietnamese Security Authentication is recommended by Microsoft

Với khóa xác thực bảo mật FIDO2, VinCSS là một trong 13 công ty bảo mật được Microsoft khuyên dùng cho dịch vụ điện toán đám mây Aruze.

Danh sách các loại khóa bảo mật được hãng phần mềm Mỹ công bố đầu tháng này cho Microsoft Hybrid Azure Active Directory (Azure AD). Đây là dịch vụ quản lý truy cập và nhận dạng dựa trên đám mây của Microsoft, giúp nâng cao khả năng bảo mật khi đăng nhập và truy cập tài nguyên nội bộ cũng như bên ngoài.

Khóa xác thực mạnh VinCSS FIDO2® Touch 1 là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận FIDO2 quốc tế do FIDO Alliance cấp.

Khóa xác thực mạnh VinCSS FIDO2 Touch 1 là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận FIDO2 quốc tế do FIDO Alliance cấp.

Các loại khóa bảo mật được chứng nhận và khuyên dùng đều do Microsoft trực tiếp đánh giá, thử nghiệm sản phẩm cũng như năng lực kinh doanh và công nghệ của từng công ty đối tác. Với công ty dịch vụ an ninh mạng của Việt Nam là VinCSS, thời gian thử nghiệm, chờ cấp chứng nhận là gần 6 tháng.

Người dùng có thể đăng nhập vào Microsoft Azure AD dùng khoá VinCSS FIDO2 mà không cần đến mật khẩu thông thường. Khi kết nối VinCSS FIDO2 với máy tính, người dùng có thể đăng nhập vào hệ thống mà không cần đến mật khẩu và gặp rủi ro bị tấn công lừa đảo để chiếm quyền quản lý tài khoản. Ngoài ra, loại khóa xác thực này còn hỗ trợ nhiều nền tảng khác của Microsoft như Windows 10, Office 365, Windows Hello...

Tính đến tháng 12, chỉ 13 trong hàng trăm loại khóa xác thực có thể đáp ứng các tiêu chuẩn của Microsoft Azure AD.

FIDO2 là thuật ngữ bao quát cho bộ thông số kỹ thuật mới nhất của Liên minh FIDO Alliance. FIDO2 cho phép người dùng tận dụng các thiết bị phổ biến để dễ dàng xác thực các dịch vụ trực tuyến trong cả môi trường di động và máy tính để bàn. Trên thế giới hiện có 13 quốc gia có khả năng làm chủ công nghệ và sản xuất được sản phẩm khoá xác thực đạt chuẩn FIDO2, đứng đầu là các quốc gia có nền công nghệ phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Canada, Anh, Đức.

VinCSS (thuộc Vingroup) là một trong 34 công ty trên thế giới đạt chứng chỉ FIDO2 cho sản phẩm khoá xác thực VinCSS FIDO2 Authenticator do Liên minh Xác thực trực tuyến thế giới (FIDO Alliance) chứng nhận.

Khóa xác thực mạnh VinCSS FIDO2 Touch 1là sản phẩm đầu tiên của Việt Nam đạt chứng nhận FIDO2 quốc tế do FIDO Alliance cấp. VinCSS FIDO2 Touch 1 hoạt động nhanh chóng và hiệu quả khi đăng nhập vào các tài khoản trực tuyến mà không cần mật khẩu, mã OTP hay các ứng dụng authentication khác.

Tuấn Hưng

W2SOLUTION VIETNAM CO., LTD
Địa chỉ: 95A1 Tran Quoc Toan, Ward Võ Thị Sáu, District 3, HCMC
Hotline: (028) 3620 1522 - Email: info@w2solution.com.vn
Web: w2solution.com.vn

Social network :