Tin hoạt động Team Building

HOẠT ĐỘNG GIẢI TRÍ VÀ NÂNG CAO NGOẠI NGỮ NGOÀI GIỜ

Để cuộc sống nhiều màu sắc và thú vị hơn, mỗi chúng ta đều có những hoạt động ưa thích cá nhân chứ không chỉ gói gọn trong đi làm và đi làm thôi phải không nào? Có người chỉ đơn giản thích về nhà phụ giúp người thân chuẩn bị bữa ăn, có người lại thích hoạt động thể thao vừa nâng cao sức khỏe cá nhân vừa giải tỏa căng thẳng sau giờ làm, có người lại tranh thủ thời gian sau giờ làm tìm hiểu sâu về các chủ đề thu hút họ như học ngoại ngữ, học viết code các ngôn ngữ mới, du lịch, phim ảnh,….

Với tinh thần mong muốn các thành viên trong công ty có một cuộc sống vui vẻ và thú vị, W2SOLUTION VIỆT NAM chúng tôi đã đầu tư chi phí cho các hoạt động ngoài giờ làm như đá bóng và lớp học tiếng Nhật. Đá bóng là hoạt động thể thao giúp các thành viên phát triển thêm về kỹ năng làm việc đội nhóm kết hợp rèn luyện sứ khỏe. Công ty W2SOLUTION VIỆT NAM hiện đang hoạt động trên thị trường Việt Nam nhưng vẫn mang đậm bản chất văn hóa Nhật Bản, bởi lẽ đây là công ty có vốn đầu tư 100% từ Công ty W2SOLUTION ở đất nước mặt trời mọc Nhật Bản. Chính vì vậy, lớp tiếng Nhật giúp các thành viên công ty có cơ hội tìm hiểu rõ hơn về văn hóa Nhật Bản thông qua việc học tiếng Nhật.

Hoạt động đá banh diễn ra vào tối thứ Sáu hàng tuần, gác lại các công việc ở công ty và cùng nhau hết mình trên sân cỏ.

 
w2soluiton travel
thành viên hết mình với công việc và trên sân cỏ
 

Học ngôn ngữ của một đất nước nào đó cũng chính là cách gián tiếp tìm hiểu về văn hóa của đất nước đó. Đặc biệt hơn, tiếng Nhật được mệnh danh là một ngôn ngữ khó học bởi nó được hình từ ba bảng chữ cái và cách sử dụng ngôn ngữ cũng vô cùng linh hoạt, nếu không hiểu rõ về văn hóa Nhật Bản sẽ gây khó khăn trong việc hiểu nhau khi giao tiếp. Lớp tiếng Nhật tại W2SOLUTION VIỆT NAM được hình thành cũng chính vì mục đích giúp các thành viên có đam mê với văn hóa Nhật Bản có cơ hội để học về ngôn ngữ này. Lớp học chia thành hai lớp học tại công ty sau giờ làm: Lớp thứ Hai-Tư giành cho các bạn thành viên mới và lớp thứ Ba-Năm giành cho các bạn đã làm được một thời gian.

 
w2soluiton travel
Lớp tiếng Nhật sau giờ làm

 

W2SOLUTION VIETNAM CO., LTD
Địa chỉ: 95A1 Tran Quoc Toan, Ward Võ Thị Sáu, District 3, HCMC
Hotline: (028) 3620 1522 - Email: info@w2solution.com.vn
Web: w2solution.com.vn

Social network :